Hướng dẫn thủ tục đăng ký mã số mã vạch

Mã số mã vạch là một giải pháp quản lý sản phẩm nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả trong việc bán hàng với một loại mã hiệu đặc biệt. Sử dụng mã số mã vạch trên hàng hoá mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.
VinaBrand xin được hướng dẫn các thủ tục cần thiết khi tiến hành đăng ký mã số mã vạch tại Việt Nam:
1. Tư vấn cho khách hàng các vấn đề liên quan đến việc đăng ký mã vạch như:
- Tư vấn các quy định của pháp luật về đăng ký và sử dụng mã số mã vạch
- Tư vấn thủ tục đăng ký, sử dụng mã số mã vạch
- Tư vấn hoàn thiện hồ sơ đăng ký mã vạch
- Tư vấn sở hữu trí tuệ, công bố chất lượng sản phẩm, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu,…
- Tư vấn các quy định của pháp luật về đăng ký và sử dụng mã số mã vạch
- Tư vấn thủ tục đăng ký, sử dụng mã số mã vạch
- Tư vấn hoàn thiện hồ sơ đăng ký mã vạch
- Tư vấn sở hữu trí tuệ, công bố chất lượng sản phẩm, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu,…
2. VinaBrnad sẽ đại diện hoàn tất các thủ tục đăng ký mã vạch:
- Sau khi hợp đồng dịch vụ được ký kết, VinaBrand tiến hành soạn hồ sơ đăng ký mã vạch cho khách hàng.
- Đại diện khách hàng nộp hồ sơ đăng ký tại Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng
- Nhận Giấy chứng nhận mã số mã vạch tại Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng cho khách hàng
- Sau khi hợp đồng dịch vụ được ký kết, VinaBrand tiến hành soạn hồ sơ đăng ký mã vạch cho khách hàng.
- Đại diện khách hàng nộp hồ sơ đăng ký tại Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng
- Nhận Giấy chứng nhận mã số mã vạch tại Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng cho khách hàng
3. Thông tin mã số mã vạch:
Trong hệ thống mã số EAN cho sản phẩm bán lẻ có hai loại, một loại sử dụng 13 con số (EAN-13)
Trong hệ thống mã số EAN cho sản phẩm bán lẻ có hai loại, một loại sử dụng 13 con số (EAN-13)
Mã số EAN-13 gồm 13 con số có cấu tạo như sau:
Từ trái sang phải
+ Mã quốc gia: hai hoặc ba con số đầu
+ Mã doanh nghiệp: có thể gồm từ bốn, năm hoặc sáu con số
+ Mã mặt hàng: có thể là năm, bốn, hoặc ba con số tùy thuộc vào mã doanh nghiệp
+ Số cuối cùng là số kiểm tra
+ Mã quốc gia: hai hoặc ba con số đầu
+ Mã doanh nghiệp: có thể gồm từ bốn, năm hoặc sáu con số
+ Mã mặt hàng: có thể là năm, bốn, hoặc ba con số tùy thuộc vào mã doanh nghiệp
+ Số cuối cùng là số kiểm tra
4. Hồ sơ đăng ký gồm:
- Giấy phép kinh doanh: 2 bản (sao y công chứng)
- Danh mục sản phẩm
5. Thời gian:
- 2 ngày cấp Mã số tạm thời
- 60 ngày sau cấp Giấy chứng nhận Mã số mã vạch
6. Chi phí:
Mã EAN-13
| ||||
STT
|
Phân loại
|
Số lượng sản phẩm
|
Chi Phí
|
Phí duy trì hàng năm
|
1
|
10 số
|
1 - 99
|
3.000.000
|
1.000.000
|
2
|
09 số
|
1 - 999
|
3.500.000
|
1.500.000
|
3
|
08 số
|
1 - 9999
|
4.000.000
|
2.000.000
|
Hãy liên hệ với VinaBrand ngay bây giờ để được chúng tôi tư vấn và cung cấp dịch vụ Đăng ký mã vạch chuyên nghiệp nhất.
Liên hệ:
=================================================
CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
Phòng tư vấn :
LÊ TRỌNG – SDT – 0937065500
Địa chỉ: 80/48A Gò Dầu P Tân Qúy Q Tân Phú TP.HCM
Điện thoại: (08) 3847 1988 - Fax: (08) 6660 3638
Email: letrong@vietnambrand.com.vn
– Website: www.vietnambrand.com.vn
=================================================
ĐĂNG KÝ VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM ĐỐI VỚI CỬA HÀNG ĂN
Trả lờiXóaĐĂNG KÝ VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM ĐỐI VỚI CỬA HÀNG ĂN
Bạn đang muốn xin phép cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm? Bạn đang tìm hiểu thủ tục đăng ký? Hãy liên hệ với VinaBrand, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn thủ tục và hỗ trợ bạn soạn thảo các hồ sơ cần thiết.
I. CÁC YÊU CẦU VỀ VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM ĐỐI VỚI CỬA HÀNG ĂN
Đảm bảo có đủ nước và nước đá sạch
Dụng cụ, đồ chứa dựng, khu vực sử dụng riêng biệt giữa thực phẩm sống và thực phẩm chín
Nơi chế biến thực phẩm phải sạch, cách biệt với các nguốn ô nhiễm như: Cống rãnh, rác thải, nhà vệ sinh, gia súc, gia cầm. Chế biến phải theo quy trình một chiều.
Người trực tiếp tham gia chế biến thực phẩm phải được khám sức khỏe định kỳ mỗi năm 01 lần
Người trực tiếp tham gia chế biến thực phẩm phải có giấy chứng nhận kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm
Người tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm phải mặc quần áo bảo hộ, có mũ chụp tóc, tháo bỏ mọi đồ trang sức, cắt ngắn móng tay và tay phải luôn sạch sẽ.
Nguyên liệu sử dụng phải có nguồn gốc an toàn, không sử dụng các chất phụ gia nằm ngoài danh mục cho phép của Bộ Y Tế.
Thức ăn phải được đặt trên bàn hoặc giá cao ít nhất 60cm
Thức ăn được bày bán phải được để trong tủ kính, hoặc thiết bị bảo quản hợp vệ sinh, chống được rùi, muỗi, mưa, bụi và các loại côn trùng khác
Có dụng cụ chứa đựng các chất thải kín, và được vận chuyển đi trong ngày.
II. HỒ SƠ XIN CẤP GIẤY PHÉP VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM GỒM:
1. Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận (theo mẫu)
2. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (sao y công chứng)
3. Bản thuyết minh về điều kiện cơ sở vật chất đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm (bản vẽ sơ đồ mặt bằng sản xuất kinh doanh; mô tả quy trình chế biến thực phẩm)
4. Bản cam kết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đối với nguyên liệu thực phẩm và sản phẩm do đơn vị sản xuất kinh doanh
5. Chứng nhận sức khoẻ của người trực tiếp sản xuất kinh doanh do cơ sở y tế có thẩm quyền cấp
6. Chứng nhận hoàn thành khoá tập huấn về vệ sinh an toàn thực phẩm cho người trực tiếp sản xuất kinh doanh thực phẩm.
7. Kết quả kiểm nghiệm nước nguồn
III. CÁC VẤN ĐỀ VINABRAND TƯ VẤN:
1. Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm
- VinaBrand tư vấn khách hàng xây dựng nhà xưởng sản xuất theo quy trình một chiều và chống nhiễm chéo trong thực phẩm, đồng thời hỗ trợ khách hàng trong việc đăng ký khám sức khỏe và tập huấn kiến thức về An toàn vệ sinh thực phẩm đối với các nhân viên trực tiếp tham gia sản xuất.
2. Đại diện khách hàng hoàn tất các thủ tục xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm như:
- Sau khi hợp đồng dịch vụ được ký kết, VinaBrand tiến hành soạn thảo hồ sơ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Đại diện khách hàng nộp Hồ sơ xin Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm tại Chi cục ATVSTP.
- Nhận Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm tại Sở y tế
IV. THỜI GIAN:
- 45 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận đủ hồ sơ hợp lệ (không kể thời gian sửa chữa, khắc phục do không đạt yêu cầu qua thẩm định).
V. CHI PHÍ:
- 10.000.000 VNĐ (Mười triệu đồng)
Liên hệ:
=================================================
CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
Phòng tư vấn :
LÊ TRỌNG – SDT – 0937065500
Địa chỉ: 80/48A Gò Dầu P Tân Qúy Q Tân Phú TP.HCM
Điện thoại: (08) 3847 1988 - Fax: (08) 6660 3638
Email: letrong@vietnambrand.com.vn
– Website: www.vietnambrand.com.vn
=================================================